Friday, May 11, 2007

"nothing beats the first kiss"

medio maaga ako nagising knina.. 12:32pm... hehe.. maga na din un kesa khapon...

mga 3pm e nagpunta ako sa skul... aun.. ang tgal nila.. ang ksama ko nga sa kubo e ung aso... ayaw umalis dun sa kubo.. niyuyugyog ko na nga e ayaw pa din umalis.. anu ba un..

nagstay lng saglit sa skul tpos punta kela maryel... nanuod lng ng dvd.. ung fifty first dates... aa... kakalungkot tlga un.. nung matapos e girl next door naman... aus tlga e... uhm..

grabe c melay nung nsa knto kmi... halos halikan na ung oven na lutuan ng pizza dun sa tabi ng baliwag... be ang sama ng tingin samin nung matanda na tumatao dun... haha.. grabe... ndi nga ako nakarecover kakatawa... hanggang nasa tryk na ako e...

nabasa ko sa friendster ni rossann na nanunuod din pla xiang maige ng maging sino ka man... be gnyan tlga pag walang cable.. pati mga teleserye e pinapatulan... dba rossann?? hehe..
- why is it so easy for you to make other people suffer??? haha...

"Nothing beats the first kiss..." - Drew Barrymore, 50 First Dates


1 comment:

Anonymous said...

Interesting to know.