Thursday, May 10, 2007

random

1:12pm nko nagising knina... grabe ang sarap m2log...

ang pangit ng panaginip ko e... nakasakay daw ako sa bus tas nahulog daw ung cp ko sa daan tas nahulog dun sa prang maliit na butas na derecho sa kanal.. pero dahil barado ung parang kanal e inaabot ko... tas twing pinapasok ko ung kamay ko e mei parang kumakagat.. tolerable nman ung sakit.. tas makailang ulit kong ipinasok ung kamay ko at meron pa ding kumakagat.. tas ang gnawa ko daw e hinawakan ko ung kumakagat.. grabe.. pagkakita kita ko e ahas pala.. grabe.. ang galing ko nga dun sa panaginip ko biruin mo ni-murder ko ung ahas.. super.. parang action star ako e... hahaha... tas aun.. nakuha ko din ung cp ko...

grabe tong c sugar, binibiro ko lng sya khapon na kung kelangan nya ng partner sa sagala e paparteneran ko sya tas knina lng e tinext ako... kung pde daw akong maging partner para sa pinsan nya... haha... grabe e... sineryoso ung biro ko... hahahaha...

makailang bes kong ginamit ung grabe,, grabe e... ahaha.. gnyt.. :D

No comments: