Wednesday, May 9, 2007

tanghali na....

grabe... 1pm nko nagcing knina.. ibang klase.. una e nagising nko ng 10am e parang antok pko kea tinuloy ko na.. be pagkagising ko e tinext ko c sugar kung nsan na xia kc pupunta kmi ng school.. beh nagulat ako ndun na daw xia knina pa,, e ako nga kkgicng ko pa lng.. aun.. paspas 2loi ako sa paliligoat sa pagbibihis...

aun pagdating sa school e kwento kwento lng dun sa mei library... nakakatawa e.. nkuha ko na nga din pla ung results nung NCAE.. nakakatawa e semplang ako sa scientific ability at manipulative skills, 60 at 62 ang nakuha ko respectively.. pero da rest e matataas na... hehe... ang occupational field of interest ko nga pla sabi dun sa NCAE e mechanical... hmm.. mukang mei relation naman ung kinuha kong course dun sa binigay ng NCAE...

tpos e nagpunta lng sa mcdo ksama c sugar tas sumaglit kela kit... aun...

nakaka-addict mag photoshop.. hehe.. ang bano ko pa naun.. haha...


No comments: