Monday, May 7, 2007

random ulit...

aun... hinatid namin c daddy khapon sa airport dahil aalis na xia ulit para magwork... 1 month ++ din ung vacation nia...

tas pinatanong ko kei ate ung uniform ko kei jowel sa airlink... aun.. napakaganda.. ibang iba... (drum roll please) light blue daw... grabe... ibang iba nung highschool ako.. hehe...

grabe c ceasar montano (ndi ko lam spelling) dun sa isang tanong nung linggo.. ako ang nahihiya para sa knya e... hehe... isa pa 2ng c richard gomez... napaka-angas ng itsura tuwing nasagot..

bka pumunta ako sa school bukas para kumuha ng diploma at makita na din ung results nung NCAE...

ang galing e.. may pa lng e umuulan na... aus to para lumamig lamig naman...

ndi pa din ako nakakaenroll kya ndi ko pa lam ang schedule ko dis sem...










No comments: