Sunday, May 6, 2007

random

sa tatlong araw na sale ang sm bacoor, 2 days kmi na ndun... aus.. palakpakan sa dami ng tao.. prang tiangge.. pero enjoy na din.. :D

galing ako sa birthday knina... actually 80th birthday un... ang galing kc ung matanda e nastroke tas naun e fully recovered na xia.. para ngang ndi xia nastroke e.. nakakapaglakad.. malinaw magsalita.. sana malakas pa din ako pag 80 years old nko...

cguro ang isa kong mamimiss ng sobra sa highschool e ang ndi pumasok.. nung highschool ako e umulan lng ng saglit sa umaga at maramdaman kong masarp matulog e ndi nako papasok.. pag alam kong walang gagawin sa skul tulad ng pagkatapos ng examinations week e ndi din ako papasok.. pag mei ipit na araw dahil sa holiday e ia-absent ko na din para magkaron ako ng long weekend.. pag nawalan ng kuryente sa gabi at ndi ako nk2log, automatic un ndi nko papasok the following day.. haay.. lhat na ata ng pwedeng idahilan sa pagabsent e nagawa ko na... xmpre ndyan dun ung mga immortal na dahilan na masakit ang tyan, mata, paa, ulo, at lhat ng pdeng sumakit e nagawa ko na.. ultimo sipon at ubo nga minsan e gnagwa kong dahilan para umabsent.. natatandaan ko nga nung milenyo, 1 week akong ndi pumasok pero ndi kmi pinasok ng tubig.. ndi din kmi natanggalan ng bubong.. ang dahilan e wala kming kuryente.. aun. sa maynila kc kmi tumigil nun dahil nga wulng kuryente dito...

how i wish uubra pa din ung mga pudpod na dahilan nun sa college... haiyay... sana kayanin kong gumising ng 4 in the morning habang malakas ang ulan... hay...
bat ba gento akong katamad...

No comments: